QUÀ TẶNG NGÀY TẾT GIÁP THÌN 2024

Chủ nhật - 11/02/2024 01:02
XUÂN YÊU THƯƠNG: Ngày 9 tháng 2 năm 2024 (nhằm 30 tết), Đoàn trường THPT Chê ghê-va-ra tiếp nhận và bàn giao 01 xe máy điện do Hội Từ Thiện Hạt Phù Sa vận động Đại Uý Trần Lê Công Bằng - Công an Huyện Bình Chánh cho em Phạm Ngọc Như Ý - uỷ viên BCH Đoàn trường, nguyên bí thư Đoàn trường.
QUÀ TẶNG  NGÀY TẾT GIÁP THÌN 2024
XUÂN YÊU THƯƠNG
        Ngày 9 tháng 2 năm 2024  (nhằm 30 tết), Đoàn trường THPT Chê ghê-va-ra tiếp nhận và bàn giao 01 xe máy điện do Hội Từ Thiện Hạt Phù Sa vận động Đại Uý Trần Lê Công Bằng - Công an Huyện Bình Chánh cho em Phạm Ngọc Như Ý - uỷ viên BCH Đoàn trường, nguyên bí thư Đoàn trường năm học trước. 
        Đây là phần quà rất ý nghĩa dành cho học sinh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và học tập 
      Thay mặt gia đình em Như Ý, tập thể sư phạm nhà trường trân trọng cảm ơn anh Công Bằng và Hội từ thiện Hạt Phù Sa luôn dành tình cảm cho cho nhà trường.
       Dịp năm mới, kính chúc quý anh chị em Hội Hạt Phù Sa nhiều sức khoẻ, an khang thịnh vượng và thành công trong công việc của mình, đặc biệt giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. 
Red Illustrative Happy New Year 2024 Tag

Tác giả: Lê Duy Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây