Giới thiệu đồ họa “Challenge the Everbest” mùa 2 – năm 2024

Thứ ba - 20/02/2024 07:57

Giới thiệu đồ họa “Challenge the Everbest” mùa 2 – năm 2024

Với mục đích mang lại những trải nghiệm gần gũi nhất với chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” cho thí sinh, Ban Tổ chức cuộc thi “Challenge the Everbest” mùa 2 – năm 2024 đã đầu tư phần đồ họa và hoàn thiện hơn so với mùa 1.
Bộ đồ họa của cuộc thi mùa 2 được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo: vàng và đỏ. Các phần đồ họa mang nhiều nét hiện đại, đơn giản nhưng vẫn có những chi tiết “mạ vàng” sang trọng để tạo nên điểm nhấn riêng của “Challenge the Everbest”.

Toàn bộ phần đồ họa mùa 2 do Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra (4SN) thực hiện từ tháng 11 năm 2023 đến tháng 02 năm 2024 với nhiều lần chỉnh sửa để sản phẩm được chỉn chu nhất có thể. Hình hiệu cuộc thi mùa 1 (hoàn thiện trong 11 ngày) vẫn được sử dụng cho mùa mới.

Đáng chú ý, Ban Tổ chức đã tiếp tục sử dụng dạng đồ họa 3D cho hình cắt của từng phần thi. Trong đó, logo cuộc thi được phát sáng, “thu hút” những hình ảnh mang tính tri thức bay từ dưới lên và quy tụ tại mặt phẳng của logo.

Ngoài mục đích mang lại trải nghiệm cho thí sinh, Ban Tổ chức quyết định hoàn thiện phần đồ họa để góp vào khâu hậu kỳ cho những trận đấu được ghi hình, giúp khán giả được mãn nhãn khi xem tại “trường quay”, cũng như khi xem lại qua các nền tảng số.

 

Tác giả: Nguyễn Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây