Chi đoàn 10TN4 tích cực thực hiện mô hình “Ngày vì môi trường xanh”

Thứ năm - 04/01/2024 11:44
Thực trạng ô nhiễm môi trường hiện nay đang được sự quan tâm của toàn thể cộng đồng. Đoàn trường THPT Chê Ghê-va-ra đã phát động mô hình“Ngày vì môi trường xanh”và được các chi đoàn hưởng ứng tích cực, trong đó có chi đoàn 10TN4.
Chi đoàn 10TN4 tích cực thực hiện mô hình “Ngày vì môi trường xanh”
Chi đoàn 10TN4 đã bố trí những buổi tổng vệ sinh phòng học, quét dọn hành lang, đổ rác sạch sẽ, sôi nổi nhất vào ngày sinh hoạt lớp hằng tuần. Hoạt động này không chỉ tạo ra môi trường học tập gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát từ đó bảo vệ sức khỏe của học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường, mà còn rèn luyện tinh thần, đạo đức trách nhiệm, đoàn kết, tích cực của chi đoàn 10TN4 nói riêng và chi đoàn các lớp trực thuộc Trường THPT Chê Ghê-va-ra nói chung trong công tác bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp.
 

Tác giả: Nguyễn Quốc Huy

Nguồn tin: Nguyễn Trang Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây