Kết quả trận thi đấu đầu tiên của đội bóng đá mini nam trường THPT Chê Ghê-va-ra

Thứ tư - 23/08/2023 02:17
Chiến thắng đầu tiên của đội bóng đá mini nam công đoàn cơ sở trường THPT Chê Ghê-va-ra tại giải Công đoàn giáo dục tỉnh Bến Tre tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2023
Kết quả trận thi đấu đầu tiên của đội bóng đá mini nam trường THPT Chê Ghê-va-ra
Sáng ngày 22/8/2023, công đoàn giáo dục tỉnh Bến Tre khai mạc giải bóng đá mini nam kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Đội bóng Công đoàn giáo dục cơ sở trường THPT Chê Ghê-va-ra có trận ra quân với Đội trường THPT Thạnh Phước - huyện Bình Đại.
Với sự cố gắng, nổ lực của toàn đội, cổ động viên ủng hộ nhiệt tình và tình hữu nghị của 2 trường, đội trường Chê Ghê-va-ra có chiến thắng đầu tiên.
Nhà trường chân thành cảm ơn các mạnh thường quân. Bạn Thọ (bạn học phổ thông) CTY Hạt giống Vạn Phát tài trợ giày bóng đá cho toàn đội; shop em Tạ Quốc Cương  và doanh nghiệp Đoàn Duy Bến Tre; phòng khám thạc sĩ, bác sĩ Huy cơ-xương-khớp; em cựu học sinh Lê Phú Hiếu đang công tác tại trường Đại học Hutech đồng tài trợ đồng phục thi đấu cho đội thi bóng đá và bóng chuyền hơi nữ.
Lịch thi đấu bóng đá sẽ còn tiếp diễn vào ngày 24,25/8 sắp tới hi vọng sẽ có kết quả tốt để có cơ hội vào vòng trong./. 
1692772184954
vận động viên, cổ động viên và ban huấn luyện đội bóng công đoàn trường THPT Chê Ghê-va-ra
1692772819807
trọng tài sinh hoạt điều lệ đối với 2 đội bóng trường THPT Chê Ghê-va-ra và THPT Thạnh Phước

Tác giả: Lê Duy Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây