Sân chơi tri thức Challenge the Everbest tại Trường THPT Chê Ghê-va-ra

Thứ tư - 03/01/2024 07:57
Challenge the Everbest là cuộc thi kiến thức do Câu lạc bộ Truyền thông và Sự kiện Trường THPT Chê Ghê-va-ra tổ chức với format tương tự chương trình Đường lên đỉnh Olympia của Đài Truyền hình Việt Nam.
Trận chung kết cuộc thi Challenge the Everbest mùa đầu tiên
Trận chung kết cuộc thi Challenge the Everbest mùa đầu tiên
Trong mùa đầu tiên được tổ chức từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2023, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của học sinh, tập thể giáo viên Trường THPT Chê Ghê-va-ra và khán giả. Cuộc thi mùa 1 đã có 26 thí sinh tham gia vòng loại, trong đó có 12 thí sinh có thành tích tốt bước vào vòng bán kết. Sau 3 trận bán kết, có 4 thí sinh bước vào vòng chung kết của cuộc thi, bao gồm: Nguyễn Thị Gia Kiều (Nhất bán kết 1), Nguyễn Quốc Huy (Nhất bán kết 2), Lê Hoài Thương (Nhất bán kết 3) và Nguyễn Thị Thúy Vy (Nhì cao nhất). Trong trận chung kết, thí sinh Nguyễn Quốc Huy giành giải Nhất chung cuộc với 210 điểm, thí sinh Lê Hoài Thương đạt giải Nhì, hai thí sinh Nguyễn Thị Gia Kiều và Nguyễn Thị Thúy Vy đạt giải Ba.

Sau cuộc thi, nhà trường căn cứ vào kết quả cuộc thi và lựa chọn thí sinh Nguyễn Quốc Huy đại diện cho Trường THPT Chê Ghê-va-ra tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24.
Thí sinh Nguyễn Quốc Huy tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24
Thí sinh Nguyễn Quốc Huy tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24

Cuộc thi Challenge the Everbest sẽ trở lại vào năm 2024 với mùa 2, do Câu lạc bộ Truyền thông và Sự kiện Trường THPT Chê Ghê-va-ra tổ chức, phối hợp với Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra và Đoàn trường THPT Chê Ghê-va-ra.


Xem thêm:
Đăng ký tham gia cuộc thi "Challenge the Everbest" mùa 2 - năm 2024
Thể lệ cuộc thi "Challenge the Everbest" mùa 2 - năm 2024

 

Tác giả: Võ Đức Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây