Che's News - Bản tin chính thức của Trường THPT Chê Ghê-va-ra

Thứ năm - 04/01/2024 12:29

Che's News - Bản tin chính thức của Trường THPT Chê Ghê-va-ra

Che’s News là chuyên mục cập nhật những tin tức mới nhất về các hoạt động của đoàn viên, học sinh trường THPT Chê Ghê-va-ra; những thông báo, nội dung thiết thực trong môi trường học đường. Chuyên mục được thực hiện bởi Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra (4SN).

Video giới thiệu mô hình Che's News

Che's News - bản tin mới nhất của Trường THPT Chê Ghê-va-ra, nơi tập hợp những bản tin, hình ảnh, video, clip nóng hổi về các hoạt động của đoàn viên, học sinh Trường THPT Chê Ghê-va-ra, các thông báo cần thiết của Đoàn trường,... với một diện mạo vô cùng mới và đầy tính chuyên nghiệp. 

Chuyên mục được ra mắt nhằm giúp tất cả mọi người cập nhật được những hoạt động, thông báo của Đoàn trường một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả và đa dạng nhất.

"Sự ra đời của mô hình Che's News là một bước ngoặt quan trọng đối với công tác truyền thông trên các nền tảng số tại môi trường học đường. Chuyên mục giúp truyền tải những câu chuyện, hoạt động tích cực, bổ ích. Đồng thời, giúp các thành viên trong nhóm sản xuất rèn luyện kỹ năng và tăng cường khả năng làm việc nhóm."

Bạn Trần Trọng Văn - Người dẫn bản tin Che's News đầu tiên


Che's News được phát hành đầy đủ trên kênh YouTube Tuổi Trẻ Trường THPT Chê Ghê-va-ra và website Trường THPT Chê Ghê-va-ra.
 

Tác giả: Nguyễn Quốc Huy

Nguồn tin: Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây