Toàn cảnh Gala Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 09/02/2024 01:45

Toàn cảnh Gala Xuân Giáp Thìn 2024

Mời quý vị và các bạn xem lại bản ghi hình đầy đủ của chương trình Gala mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 tại Trường THPT Chê Ghê-va-ra.
Chương trình văn nghệ Gala Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân chia sẻ yêu thương" được diễn ra tại Trường THPT Chê Ghê-va-ra. Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên đang học tập tại trường, đặc biệt là những đoàn viên, thanh niên có năng khiếu và đam mê văn nghệ. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến giáo viên, phụ huynh, học sinh về chương trình văn nghệ, xổ số gây quỹ với mong muốn hỗ trợ học sinh nghèo vui Xuân đón Tết Giáp Thìn năm 2024. Từ đó, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, trước thềm Tết nguyên đán cổ truyền trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.
Xin chân thành cảm ơn:
Sunshine Production – Đơn vị ghi hình và phát trực tiếp chương trình;
Nhóm sản xuất chương trình – Đơn vị biên tập và phát hành lại chương trình.

 

Tác giả: Nguyễn Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây