LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN TẠI TRƯỜNG THPT CHÊ GHÊ-VA-RA

Thứ hai - 15/04/2024 03:46
Quang cảnh buổi lễ kết nạp Đoàn viên tại trường THPT Chê Ghê-va-ra
Quang cảnh buổi lễ kết nạp Đoàn viên tại trường THPT Chê Ghê-va-ra

Chiều ngày 10/04/2024, Đoàn trường THPT Chê Ghê-va-ra đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho 64 thanh niên ưu tú của trường THPT Chê Ghê-va-ra. Các đồng chí được kết nạp vào Đoàn đều là những thanh niêu có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.
 
IMG 20240410 215321
Các bạn thanh niên nhận giấy chuẩn y kết nạp Đoàn.


Đoàn và trường THPT Chê Ghê-va-ra tin tưởng rằng 64 đoàn viên mới được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người Đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn.
KNĐ
Đồng chí Võ Thị Kim Hương - PBT Đoàn trường nêu những điều lệ Đoàn mà các bạn Đoàn viên mới cần chú ý.
Tại buổi lễ kết nạp Đoàn, đồng chí Nguyễn Chí Tài - Phó Bí thư Đoàn trường đã nêu ra các điều lệ Đoàn mà các bạn đoàn viên mới phải tuân thủ. Qua đó, các bạn học sinh có ý thức tốt hơn trong việc tuân thủ nội quy của Đoàn thanh niên nói riêng và nội quy nhà trường nói chung.

Tác giả: Võ Đức Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây