Giới thiệu Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra

Thứ tư - 03/01/2024 08:15
Nhóm 4SN (Tên gọi khác bằng tiếng Việt: Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra; tên gọi khác bằng tiếng Anh: Programme Production Group of Che Guevara High School) là nhóm thực hiện các video, chuyên mục, bản tin, sản phẩm truyền thông dành cho học sinh, nhà trường, Đoàn - Hội,... tại Trường THPT Chê Ghê-va-ra. Nhóm được thành lập vào ngày 18 tháng 3 năm 2023 để tham gia cuộc thi video "Bến Tre trong tôi".
Poster năm học 2023-2024 của Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra
Poster năm học 2023-2024 của Nhóm sản xuất chương trình Trường THPT Chê Ghê-va-ra

Hình thành và phát triển 

Nhóm được thành lập vào chiều ngày 18 tháng 3 năm 2023 bởi Nguyễn Thị Gia Kiều (10TN1), Lê Nguyễn Bảo Trâm (10TN1), Nguyễn Quốc Huy (10TN2) và Trần Trọng Văn (10TN2) - Các học sinh của Trường THPT Chê Ghê-va-ra (Lớp được ghi theo năm học 2022-2023). Sau khi thành lập, nhóm đã cùng nhau thực hiện video tham dự cuộc thi "Bến Tre trong tôi" với tựa đề "Tiềm năng du lịch và khát vọng chuyển đổi số". Đây cũng là video đạt giải nhất cuộc thi, thành quả đầu tiên của nhóm. 

Video đạt hạng nhất cuộc thi "Bến Tre trong tôi" trong năm học 2022-2023
 
Hiện tại, trưởng nhóm là bạn Nguyễn Quốc Huy (11TN2) và phó nhóm là bạn Võ Đức Ân (11TN5). Nhóm có cơ cấu gồm 6 ban: Nội dung, Sản xuất tiền kỳ, Sản xuất hậu kỳ, Thiết kế, Phát hành, Nhân sự. Trong đó, ban Phát hành gồm 4 bộ phận: Quản trị Fanpage, Quản trị kênh YouTube, Quản trị kênh TikTok và Quản trị website.
Theo kế hoạch thực hiện các hoạt động năm học 2023-2024, 4SN sẽ tiếp tục thực hiện mô hình Che's News - bản tin của Trường THPT Chê Ghê-va-ra, sản xuất và phát hành các sản phẩm truyền thông khác, tham dự các cuộc thi video và vận hành các trang/kênh của Đoàn trường THPT Chê Ghê-va-ra.
Mô hình Che’s News đã được nhóm thực hiện từ tháng 3 năm 2023, phát hành phiên bản đầy đủ trên kênh YouTube Tuổi Trẻ Trường THPT Chê Ghê-va-ra.

Video giới thiệu mô hình Che's News

Thương hiệu 

Tên gọi 4SN do bạn Trần Trọng Văn đặt, phần khẩu hiệu "For Superb Novelty" (Tạm dịch: Vì sự đổi mới tuyệt vời) do bạn Nguyễn Quốc Huy bổ sung. Các tên gọi của nhóm được đặt sau khi kết thúc cuộc thi "Bến Tre trong tôi". Kể từ đây, nhóm đã bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng. Nhóm 4SN là tổ chức đầu tiên tại Trường THPT Chê Ghê-va-ra thiết kế và đưa vào sử dụng bộ nhận dạng thương hiệu. Các chi tiết của bộ nhận dạng này, gồm biểu trưng (logo) và một vài yếu tố trang trí được thiết kế vào tháng 4-5 năm 2023, các phần còn lại được lựa chọn và thiết kế vào tháng 7 năm 2023. Toàn bộ các yếu tố trong bộ nhận dạng thương hiệu được công bố vào tháng 8 năm 2023. Bộ nhận dạng của 4SN do Nguyễn Quốc Huy thiết kế và giới thiệu.

Hoạt động đưa tin, hình ảnh sự kiện của nhóm

Tác giả: Nguyễn Quốc Huy

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây