NỘI DUNG SINH HOẠT CHI ĐOÀN THÁNG 1/2024

Thứ tư - 17/01/2024 20:50
NỘI DUNG SINH HOẠT CHI ĐOÀN THÁNG 1/2024
SHCD T1
SHCD T1
Bí thư chi đoàn thực hiện các nội dung sau trong 10 phút đầu giờ và tiết sinh hoạt chủ nhiệm hàng tuần với các nội dung sau: 
CẬP NHẬT BỔ SUNG NGÀY 25/1/2024
  1. 1. triển khai kế hoạch Gala xuân Giáp Thìn và Thắp sáng ước mơ lần thứ 13 cho tập thể lớp, bạn bè và người thân. Nêu cao mục đích, ý nghĩa gây quỹ phát học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực vươn lên trong cuộc sống và học tập.
  2. 2. Lớp tự tổng kết thi đua trong tháng 1/2024 theo mẫu trên trang web
  3. 3. Sinh hoạt nội dung kỷ niệm các ngày lễ lớn và các sự kiện lịch sử quan trọng trong tháng 01 (có tài liệu kèm theo)                                                       https://drive.google.com/file/d/1wiKwUdb7y9KglqtMZwwaMcupONgr9MTk/view?usp=sharing
  4. 4. thực hiện mô hình Ngày vì môi trường: vệ sinh phòng học; hành lang, cầu thang gần phòng học của lớp; phân loại rác, nộp chai nhựa. Gửi hình ảnh minh chứng vào nhóm thi đua. 
  5. 5. THAM GIA BÌNH CHỌN 2 TÁC PHẨM VIDEO CLIP ĐẠI DIỆN TRƯỜNG DỰ THI TINH HOA VIỆT NAM DO TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TỔ CHỨC.

Tác giả: Lê Duy Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây