CÁC SẢN PHẨM KIỂM TRA CUỐI KÌ MÔN HĐTN CỦA HỌC SINH LỚP 11TN5

Chủ nhật - 21/01/2024 02:38
Trong đợt kiểm tra cuối kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm vừa rồi, tập thể 11TN5 đã thực hiện vẽ tranh về việc phát triển ngôi trường và phát triển các mối quan hệ trong gia đỉnh. Đây là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng hội họa của bản thân mình.
Tranh vẽ về vấn đề phát triển trường THPT Chê Ghê-va-ra của học sinh Bùi Minh Khoa
Tranh vẽ về vấn đề phát triển trường THPT Chê Ghê-va-ra của học sinh Bùi Minh Khoa
Tranh vẽ về đề tài phát triển mối quan hệ gia đình do học sinh lớp 11TN5 thực hiện
Sản phẩm tranh vẽ của học sinh lớp 11TN5
Các bức tranh mà tập thể 11TN5 thực hiện đều thể hiện đúng chủ đề là phát triển nhà trường và phát triển mối quan hệ trong gia đình. Để tự nhận xét về bức vẽ của mình, bạn Nguyễn Ngọc Tường Vy chia sẻ: " Em cảm thấy tác phẩm của mình đẹp vì bức tranh có nội dung phù hợp với không khí ngày tết sắp đến, bố cục cân đối và màu sắc hài hòa". Nhiều bức tranh gợi lên không khi, sắc xuân tràn ngập trong ngôi nhà, gia đình cùng nhau sum họp và đón một cái Tết sum vầy.


Có thể thấy, các bức tranh đều có ấn tượng theo một cách riêng, đều có một thông điệp riêng mà người vẽ muốn trình bày. Bên cạnh đó, hoạt động này còn giúp tìm kiếm ra những cá nhân có tài năng về lĩnh vực này; nhằm hỗ trợ và khai thác tài năng ấy của các bạn. Qua các bức tranh, có thể nhìn nhận các bạn học sinh đã rất cố công, tỉ mỉ để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất.

Tác giả: Võ Đức Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
“Nếu không học tập văn hóa, không có trình độ văn hóa thì không học tập được kỹ thuật, không học tập được kỹ thuật thì không theo kịp được nhu cầu kinh tế nước nhà; Nhưng phải chú ý học tập chính trị vì nếu chỉ học văn hóa, kỹ thuật mà không có chính trị thì như người nhắm mắt mà đi.”  HỒ CHÍ MINH

XUÂN GIÁP THÌN 2024 BẠN SẼ LÀM GÌ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây